Chính Sách Bảo Hành

1. Hình thức bảo hành:

- Đổi cùng model, cùng màu với sản phẩm bị lỗi (không sửa chữa)

- Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng:

a/ Khách hàng được đổi sản phẩm tương đương cùng nhóm hàng (có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị của sản phẩm lỗi, bù tiền chênh lệch nếu có).

b/ Khách hàng được hoàn lại 80% trên giá trên hóa đơn trừ thêm 5%/tháng kể từ tháng thứ 2 trở đi (tháng thứ 2 sẽ hoàn lại 75% giá trên hóa đơn, tháng thứ 3 sẽ hoàn lại 70%...).

c/Trong trường hợp đổi sản phẩm lỗi:

- Cùng model thì thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi là thời gian còn lại của sản phẩm mua ban đầu.

- Khác model, thời gian bảo hành của sản phẩm mới được đổi được tính lại từ đầu.

Ví dụ: Khách hàng mua Nồi cơm điện A (Bảo hành 12 tháng), dùng được 3 tháng thì lỗi, đổi mới
- Cùng model A, thì thời gian bảo hành còn lại là 9 tháng

- Qua model B (Bảo hành 12 tháng) thì thời gian bảo hành còn lại là 12 tháng
 

 

2. Điều kiện để được bảo hành

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng hoặc lỗi do nhà sản xuất
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
  1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  2. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  3. Sản phẩm bị đứt dây điện.
=> Không áp dụng bảo hành 1 đổi 1. Điện Máy Hà Minh Cường hỗ trợ tiếp nhận và chuyển bảo hành tính phí nếu có.
Sản phẩm không lỗi KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH


3. Thời gian bảo hành

- 4 Năm đối với ổn áp, biến áp, sạc acquy LiOA ( Kể từ ngày sản xuất )

- 3 Năm đối với ổn áp biến áp, sạc acquy LiOA kể từ ngày mua hàng.

- 12 tháng đối với ổ cắm, quạt điện LiOA


  - Đối với những sản phẩm có thời gian bảo hành CỦA HÃNG dài hơn thì khi hết thời gian bảo hành của chúng tôi, Khách hàng có thể bảo hành TẠI HÃNG và THEO CHÍNH SÁCH HÃNG.

- Khách hàng có thể liên hệ hotline theo hãng để được tư vấn bảo hành chính hãng.​

B. NHÓM SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG 

Bao gồm: Nồi cơm điện, Bếp gas, Bếp từ, Bếp hồng ngoại, Bàn ủi, Bình đun siêu tốc, Lò vi sóng, Lò nướng, Máy hút bụi, Máy lọc nước, Cây nước nóng lạnh, Máy xay sinh tố, Bình thủy điện, Máy ép trái cây, Máy hút mùi, Máy sấy tóc, Nồi áp suất, Quạt.

 

SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT

(LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT)

SẢN PHẨM KHÔNG LỖI LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG
Không áp dụng đổi trả
Tháng thứ 1

Bao xài 1 tháng

1. Đổi sản phẩm tương đương (cùng model, cùng dung lượng,cùng thời gian bảo hành, …)

2. Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100%

Không đổi trả

1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.

2. Tivi bị trầy xước MÀN HÌNH

3. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

4. Sản phẩm bị đứt dây điện(gia dụng)

=>Khách hàng chịu phí sửa chữa.

Tháng thứ 2-12      Không đổi trả, không bảo hành    

Điều kiện:

1. Còn đầy đủ phụ kiện đi kèm (nếu có, còn sử dụng được).
2. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

2. Chính Sách Đổi Trả

Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại onaplioanhatlinh.vn

Chính sách đổi trả hàng tại ổn áp LiOA Nhật Linh

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được bán ra là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Chúng tôi cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành.

- 30 Ngày Đổi Trả Miễn Phí

Quý khách yên tâm mua sắm không sợ mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng bị lỗi, hàng cũ. Cam kết 30 ngày đổi trả sản phẩm miễn phí.

Tôi Có Thể Trả Sản Phẩm Do Không Còn Nhu Cầu?

Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đổi trả sản phẩm với điều kiện sản phẩm phải chưa sử dụng, còn nguyên đai, nguyên thùng, nguyên kiện.

- Sản phẩm phải còn tem, phiếu bảo hành ( Chưa kích hoạt bảo hành điện tử )

Tôi Có Thể Đổi Trả Sản Phẩm Bị Lỗi Kỹ Thuật?

I. Điều kiện trả sản phẩm:

1. Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm chúng tôi giao hàng thành công:

Chúng tôi hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng Điện tử, Điện gia dụng, Phụ kiện điện tử

2. Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công:

Chúng tôi hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng các mặt hàng còn lại không thuộc nhóm hàng điện tử, điện gia dụng, phụ kiện điện tử.

3. Chúng tôi nhận sản phẩm kèm theo đầy đủ hộp, bao bì, phụ kiện, quà tặng khuyến mãi (nếu có).

4. Trong vòng 7 ngày nếu Quý khách muốn trả lại hàng thì phí trả hàng sẽ là 10% giá trị sản phẩm và hàng trả lại còn nguyên trong hộp, không bị trầy. Chúng tôi sẽ không nhận lại những sản phẩm đặc biệt được sản xuất theo đơn đặt riêng.

Zalo Ổn Áp LiOA Nhật Linh 0917205056